About the Bán Hàng Từ Xa/Remote Sales category

Hình thức kinh doanh Bán hàng từ xa đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn săn đón và tìm hiểu những phần mềm công nghệ giúp họ quản lý bán hàng một cách thuận tiện, đơn giản và giảm tối đa chi phí vận hành,

Thông qua rtWork mọi tác nghiệp của nhân viên và các số liệu về hoạt động bán hàng sẽ xuất hiện và đồng bộ trên phần mềm, giúp Nhà quản lý dễ dàng nhận biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được đơn hàng/hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.

Đặc biệt, rtWork cho phép Người Quản Lý duy nhất được quyền thao tác thay đổi chi tiết sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và phân bổ danh sách khách hàng cho từng nhân viên.

  1. Công cụ cho Nhà quản lý bao gồm: Quản lý bán hàng từ xa, Sales 360, Hồ sơ sản phẩm 2.0, Khuyến mãi 2.0.
    Trong khuôn khổ chủ đề này, chúng tôi chỉ tập trung nói về Quản lý bán hàng từ xaSales 360. Hồ sơ sản phẩm và Khuyến mãi các bạn có thể truy cập xem chi tiết tại đây:
    :fast_forward: Hướng dẫn sử dụng HSSP 2.0
    :fast_forward: Hướng dẫn sử dụng Khuyến Mãi 2.0

  2. Công cụ cho Nhân viên bao gồm: Hồ sơ Nhân sự- Hợp đồng, Đào tạo CTV, CTV bán hàng, Liên kết CTV, Chuẩn bị dữ liệu.

SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG CỦA 1 CTV BÁN HÀNG: