Cẩm nang khảo sát cho Trưởng/Phó đoàn PAPI Việt Nam

CẨM NANG KHẢO SÁT CHO TRƯỞNG/PHÓ ĐOÀN PAPI VIỆT NAM

Nhằm hỗ trợ việc sử dụng ứng dụng rtSurvey cho khảo sát thực địa PAPI Việt Nam, RTA đã tổng hợp các nội dung cần lưu ý dành cho Trưởng/phó đoàn và Phỏng vấn viên:

  1. Yêu cầu Phỏng vấn viên liên tục ấn lưu dữ liệu 69538119_2433528786715719_3479707749313413120_n để đảm bảo dữ liệu được tích hợp lên hệ thống ngay tại thời điểm phỏng vấn.

  2. Trong quá trình phỏng vấn, PVV KHÔNG lướt quá nhanh giữa các trang. Trong một số trường hợp ứng dụng cần thời gian để tính toán ngầm bên dưới, nếu PVV lướt quá nhanh dẫn đến có thể bị bỏ qua một số câu, dẫn đến khi PVV hoàn thành phiếu, ứng dụng sẽ quay lại yêu cầu nhập dữ liệu, gây ảnh hưởng đến trình tự phỏng vấn.

  3. Trưởng/phó đoàn sau khi gửi yêu cầu lên hệ thống qua biểu mẫu [2] YÊU CẦU THỰC ĐỊACHƯA nhận được Biểu mẫu đúng, vui lòng kiểm tra lại kết nối Internet của máy trước khi yêu cầu hỗ trợ. Nếu trong ngày có nhiều đoàn cùng PV ở các tỉnh, có thể lệnh đóng/mở Biếu mẫu Tập huấn/Chính thức sẽ bị chậm, do vậy kết thúc TH, TPĐ cần thực hiện lệnh luôn, nếu sau tối đa 2 giờ chưa thấy cập nhật thì liên hệ với RTA để kiếm tra.

  4. Trong trường hợp RTA có thông báo cập nhật phiên bản Biểu mẫu, tuy ứng dụng có tự động cập nhật nhưng Trưởng/phó đoàn vẫn cần kiểm tra lại CHÍNH XÁC phiên bản biểu mẫu các máy PVV đang có, đảm bảo 100% PVV sử dụng đúng phiên bản biểu mẫu để phỏng vấn.
    VD: [4] PAPI 2019 - BỘ PHIẾU HỎI - CHÍNH THỨC (1 - 1909031602), [3] PAPI 2019 - BỘ PHIẾU HỎI - TẬP HUẤN (2 - 1909031502)

  5. Trong trường hợp RTA có thông báo cập nhật phiên bản Biểu mẫu, nếu Trưởng/phó đoàn đã gửi yêu cầu thực địa trước đó và vẫn chưa nhận được Phiên bản đúng, vui lòng GỬI LẠI yêu cầu thực địa lên hệ thống.

  6. Trong trường hợp máy của PVV bị văng khỏi màn hình phỏng vấn (Crash app), ứng dụng chắc chắn sẽ xác nhận lại người dùng có muốn tiếp tục hay không? PVV phải chọn để tiếp tục và đồng thời báo ngay cho RTA để hỗ trợ thực hiện kiểm tra tình trạng thiết bị/dữ liệu ngay tại thời điểm đó nhằm có thêm thông tin để chẩn đoán nguyên nhân văng ứng dụng, tránh trường hợp sự cố qua lâu rồi mới báo.

  7. Trưởng/phó đoàn kiểm tra đúng Biểu mẫu sử dụng trước khi chuyển máy cho PVV, PVV khi phỏng vấn chính thức cũng có trách nhiệm quan sát lại đúng Biểu mẫu mà mình đang dùng là TẬP HUẤN hay CHÍNH THỨC.

  8. Trong mọi trường hợp phát sinh sự cố thực địa, ngoài việc báo nhanh trên phòng Chat, Trưởng/phó đoàn cần điền Biểu mẫu BÁO SỰ CỐ THỰC ĐỊA để hỗ trợ RTA xử lý sự cố nhanh hơn. Link báo lỗi được gắn ở đầu phòng chat rtSurvey Support:: PAPIVN - http://rtlink.me/baoloi-papi

  9. Trưởng/phó đoàn nếu phát hiện ra máy nào có sự cố về phần cứng hoặc liên tục có sự cố khi phỏng vấn, vui lòng báo lại cho RTA và anh Chính để xử lý kịp thời.


Toàn bộ nội dung trên được xây dựng từ kinh nghiệm sử dụng rtSurvey cũng như thực tế các đoàn phỏng vấn đã gặp phải. Mọi sự đóng góp về nội dung vui lòng thông báo trên phòng Chat RTA hoặc bình luận phía dưới bài viết.

RTA xin chân thành cảm ơn!

2 Likes