Simple & FB Sales: Hướng dẫn đăng kí và sử dụng

Giới thiệu Tổng quan về chức năng và ưu điểm của hệ quản lý bán hàng đơn giản bằng webform:

  • Cho phép cá nhân/Tổ chức tự đăng kí tài khoản trên hệ thống rtWork để quản trị, vận hành cho việc bán hàng/kinh doanh online.

Hình 1: Sơ đồ cho giải pháp quản lý websales

I. Hướng dẫn đăng ký tạo tài khoản rtWork:

Hình 2: Biểu mẫu đăng ký tạo tài khoản Websales.

Lưu ý:

1. Vui lòng nhập chính xác email để nhận email thông tin tài khoản từ hệ thống.

2. Sau khi điền thông và và gửi, kiểm tra email để nhận thông tin tài khoản được cấp.

II. Hướng dẫn cài app rtWork, đăng nhập và thiết lập thông tin cho websale:

1. Hướng dẫn cài đặt và đăng nhập vào app rtWork với tài khoản được cấp:

- Xem chi tiết cách tải và cài đặt app rtWork trên nội dung email hoặc tham khảo tại : đây. Đăng nhập app với tài khoản được cấp trên email. - Sau khi đăng nhập, cá nhân/Tổ chức sẽ nhận được 2 hệ mô đun trên app rtWork như hình bên dưới:

image

Hình 3: Màn hình giao diện app rtWork.

1. Hướng dẫn Thiết lập thông tin:

a. Thiết lập weblink đặt hàng:

Thao tác:

Hình 4: Các bước tạo weblink.

Hướng dẫn điền form:

image

Hình 5: Hướng dẫn điền form tạo weblink..

Video tham khảo: https://youtu.be/uFHcBD1-Hzk

Sau khi thiết lập weblink, xem Thông tin ở mục CSDL, gửi weblink cho khách hàng truy cập vào để đăng ký mua hàng.

b. Thiết lập thông tin Sản phẩm & giá bán:

- Để có sản phẩm hiện thị trên weblink cho khách hàng đăng kí, người dùng tiếp tục thực hiện việc thiết lập thông tin sản phẩm bằng 2 cách:

1. Điền trực tiếp từ biểu mẫu trên Mobile app Bấm vào đây để tham khảo tài liệu thiết lập Hồ sơ sản phẩm.

2. Tạo ggsheet import thông tin sản phẩm (với số lượng nhiều):

Thao tác:

Hình 6: Các bước tạo ggsheet thiết lập thông tin sản phẩm..

Hướng dẫn điền form:

image

Hình 7: Hướng dẫn điền biểu mẫu phân phối ggsheet nhập TT sản phẩm.

Video tham khảo: https://youtu.be/mg6LpVOjJSE

- Hướng dẫn nhập thông tin lên ggsheet thiết lập thông tin SP:Bấm vào đây để tham khảo cách điền thông tin.

- Hướng dẫn import thông tin lên hệ thống: Bấm vào đây để tham khảo cách import dữ liệu.

III. Hướng dẫn khách đặt hàng, đặt hàng cho khách, xác nhận đơn hàng, tương tác:

1. Hướng dẫn khách đặt hàng, đặt hàng cho khách:

a. Khách tự đặt hàng:

- Khách tự đặt hàng qua weblink đã tạo ở mục 1a, Sau khi khách đặt hàng, dữ liệu đơn hàng sẽ đổ về app rtWork để Cá nhân/tổ chức xác nhận đơn, giao hàng, tương tác, quản lý đơn hàng.v.v.

b. Đặt hàng thay khách:

- Trong trường hợp khách gọi đến công ty/shop để đặt hàng, người dùng có thể chủ động đặt hàng thay khách để tạo và quản lý đơn hàng.

Thao tác:

Hướng dẫn điền form:

image

Video tham khảo: https://youtu.be/NaLMu8SEo_U

2. Xác nhận đơn hàng:

Thao tác:

Hướng dẫn điền form:

image

Video tham khảo: https://youtu.be/UaWmnAIt3uA

3. Tương tác khách hàng:

Thao tác:

Hướng dẫn điền form:

image

Video tham khảo:

4. Báo cáo, thống kê:

a. Thống kê đơn hàng, lịch sử tương tác, nhắc việc:

b. Báo cáo doanh thu:

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về hệ thống quản lý bán hàng bằng websale đơn giản. Thân chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời với giải pháp rtWork, ngày càng mở rộng kinh doanh, phát triển lớn mạnh.

Mọi thắc mắc liên quan đến nội dung bài viết, vui lòng liên hệ với RTA:
Công ty Phân tích Thời Gian Thực
Địa chỉ: Phòng 1101, 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: info@rta.vn
Website: rta.vn