Mô-đun QUẢN LÝ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH hỗ trợ thực hiện các thao tác cần thiết như lắp đặt, kích hoạt bảo hành và bảo dưỡng cho các sản phẩm/tài sản đã lập lệnh Xuất kho Giao hàng và thực hiện Mô tả quy trình lắp đặt - bảo dưỡng.
Module gồm 3 forms:
- Thực hiện lắp đặt
- Kích hoạt bảo hành điện tử
- Thực hiện bảo dưỡng
1. THỰC HIỆN LẮP ĐẶT
Mục đích: dùng để thực hiện/kiểm tra các bước lắp đặt được tạo ở form Quy trình lắp đặt - Bảo dưỡng cho sản phẩm/tài sản đã được lập Lệnh xuất kho giao hàng.
Thiết lập:
Bước 1: Mở form Thực hiện lắp đặt
Bước 2: Điền lần lượt các nội dung có trong form
Chi tiết:
- Chọn mã xuất kho/sales order đã được chọn ở form Lập lệnh xuất kho giao hàng.
- Chọn sản phẩm trong danh sách (những sản phẩm hiển thị sẽ tương ứng với mã xuất kho/sales order đã chọn).
- Những bước lắp đặt được thiết lập và chọn CÓ ở câu hỏi “Có cần thực hiện check lúc thực hiện lắp đặt không?” trong form Mô tả quy trình lắp đặt - bảo dưỡng sẽ hiển thị đầy đủ ở phần THỰC HIỆN TIẾN TRÌNH LẮP ĐẶT cho người dùng kiểm tra.
- Chọn kết quả đánh giá: Nếu kết quả là BÌNH THƯỜNG thì điền câu tiếp theo, còn nếu CÓ VẤN ĐỀ thì mô tả rõ vấn đề gặp phải và hướng giải quyết.
- Nhấn vào biểu tượng để chụp hình và quay video có liên quan.
- Chọn những người cần gửi thông báo trong danh sách.
- Điền ghi chú (nếu có)
- Đối với những mã xuất kho đã thực hiện lắp đặt xong thì nhấn vào mã xuất kho sẽ không còn hiển thị trong danh sách nữa.
- Nhấn HOÀN THÀNH VÀ THOÁT để gửi biểu mẫu và thoát ra ngoài.
(Lưu ý: Đối với những câu hỏi có dấu * người dùng cần điền đầy đủ thông tin thì khi đó form mới được gửi lên hệ thống.)
2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Mục đích: dùng để kích hoạt bảo hành điện tử và thiết lập thời điểm kết thúc bảo hành - bảo dưỡng lần tới cho sản phẩm/tài sản đã được lập Lệnh xuất kho giao hàng.
Thiết lập:
Bước 1: Mở form Kích hoạt bảo hành điện tử
Bước 2: Điền lần lượt các nội dung có trong form
Chi tiết:
- Chọn tên khách hàng trong danh sách.
- Điền mới hoặc chọn hợp đồng số.
- Chọn sản phẩm có trong danh sách hoặc nhấn vào biểu tượng để quét mã ID của sản phẩm (mã ID được tạo dưới dạng QRcode để quét).
- Nhập tên người đại diện tiếp nhận sản phẩm.
- Tọa độ điểm bàn giao sẽ tự động được định vị
- Nhấn vào biểu tượng để chụp hình và quay video có liên quan.
- Chọn kết quả bàn giao
- Chụp hình người bàn giao và người tiếp nhận
- Nhấn vào biểu tượng để chọn thời điểm kết thúc bảo hành (Thời điểm kết thúc bảo hành phải >= thời điểm hiện tại).
- Nhấn vào biểu tượng để chọn thời điểm bảo dưỡng lần tới
(Thời điểm bảo dưỡng lần tới phải >= thời điểm hiện tại và đồng thời <= thời điểm kết thúc bảo hành) - Chọn những người cần gửi thông báo trong danh sách.
- Điền ghi chú về lần kiểm tra (nếu có)
- Nhấn HOÀN THÀNH VÀ THOÁT để gửi biểu mẫu và thoát ra ngoài.
(Lưu ý: Đối với những câu hỏi có dấu * người dùng cần điền đầy đủ thông tin thì khi đó form mới được gửi lên hệ thống.)
3. THỰC HIỆN BẢO DƯỠNG
Mục đích: dùng để thực hiện/kiểm tra các bước bảo dưỡng được tạo ở form Quy trình lắp đặt - Bảo dưỡng và thiết lập thời gian bảo dưỡng lần tới cho sản phẩm/tài sản đã được lập Lệnh xuất kho giao hàng.
Thiết lập:
Bước 1: Mở form Thực hiện bảo dưỡng
Bước 2: Điền lần lượt các nội dung có trong form
Chi tiết:
- Chọn tên khách hàng trong danh sách.
- Điền mới hoặc chọn hợp đồng số.
- Chọn sản phẩm có trong danh sách hoặc nhấn vào biểu tượng để quét mã ID của sản phẩm (mã ID được tạo dưới dạng QRcode để quét).
- Những bước bảo dưỡng được thiết lập và chọn CÓ ở câu hỏi “Có cần thực hiện check lúc thực hiện bảo dưỡng không?” trong form Mô tả quy trình lắp đặt - bảo dưỡng sẽ hiển thị đầy đủ ở phần THỰC HIỆN TIẾN TRÌNH BẢO DƯỠNG cho người dùng kiểm tra.
- Chọn kết quả đánh giá: Nếu kết quả là BÌNH THƯỜNG thì điền câu tiếp theo, còn nếu CÓ VẤN ĐỀ thì mô tả rõ vấn đề gặp phải và hướng giải quyết.
- Nhấn vào biểu tượng để chọn thời điểm bảo dưỡng lần tới (thời điểm bảo dưỡng lần tới > thời điểm hiện tại).
- Nhấn vào biểu tượng để chụp hình và quay video có liên quan.
- Chọn những người cần gửi thông báo trong danh sách.
- Nhấn HOÀN THÀNH VÀ THOÁT để gửi biểu mẫu và thoát ra ngoài.
(Lưu ý: Đối với những câu hỏi có dấu * người dùng cần điền đầy đủ thông tin thì khi đó form mới được gửi lên hệ thống.)