Với vai trò quản lý, để theo dõi quy trình xử lý sự cố - rủi ro, Quản lý cần phải thiết lập các giá trị đầu vào giúp cho quá trình phân loại, tiếp nhận, xử lý được trơn tru và theo đúng format mong muốn.
Các bước thiết lập sẽ được chỉ rõ trong sơ đồ với role Manager.
Chi tiết các bước thiết lập như sau:
I. HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT LẬP CÁC GIÁ TRỊ BAN ĐẦU
1. Phân phối GGS + Tạo shortlink báo sự cố + Tài khoản tiếp nhận sự cố
2. Thiết lập chỉ dẫn và thực hiện hỗ trợ xử lý sự cố
3. Thiết lập khảo sát NPS
4. Khảo sát qua Phone
II. HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC KHÁCH HÀNG BÁO LỖI và BÁO LỖI THAY KHÁCH HÀNG
1. Khách hàng thực hiện báo lỗi
Bước 1: Mở web link báo lỗi được tạo từ Mục I/Phần 1. Ví dụ: rtlink.me/hotrortwork
Bước 2: Điền các thông tin trong biểu mẫu
2. Báo lỗi thay khách hàng
Bước 1: Mở biểu mẫu Danh sách báo lỗi và chọn mở Báo lỗi thay KH
Bước 2: Điền các thông tin trong biểu mẫu
Chi tiết chung:
- Báo lỗi cho chủ đề/bối cảnh: chọn trong danh sách tên báo lỗi tương ứng với sự cố của khách hàng.
- Nội dung yêu cầu hỗ trợ: chọn trong danh sách nội dung yêu cầu.
- Hình ảnh/video sự cố: nhấp để chụp hình và để quay video.
- Mô tả thêm chi tiết: thêm các mô tả chi tiết về sự cố.
- Thông tin liên hệ xử lý sự cố: điền các thông tin về Họ tên, Mã khách hàng, Số điện thoại, Email của khách hàng để bộ phận xử lý có thể liên hệ.
- Gửi thông báo đến: chọn người nhận thông báo trong danh sách.
- Nhấp Gửi báo lỗi để gửi báo lỗi lên hệ thống.
Danh sách báo lỗi
Danh sách báo lỗi chưa hoàn thành