Hướng dẫn THIẾT LẬP TỔNG ĐÀI

Giới thiệu một số tính năng chính của Tổng đài Cloud phone:

  • Kết nối không giới hạn các loại số: đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định, số di động;
  • Tạo không hạn chế số máy lẻ cho nhân viên;
  • Thiết lập lời chào tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách;
  • Thiết lập giờ làm việc (Business hours);
  • Thiết lập nhạc chờ trong lúc đổ chuông, trong khi giữ máy;
  • Cho phép khách để lại lời nhắn khi ngoài giờ làm việc hoặc tất cả nhân viên bận (Voicemail);
  • Gọi nội bộ miễn phí (rtWork đến rtWork trên nền Internet);
  • Gọi từ rtWork đến số điện thoại thông thường: kết nối giữa Internet và sóng điện thoại tất cả các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnam Mobile, Gtel, gọi số quốc tế;
  • Tự động sử dụng số nội mạng để thực hiện cuộc gọi ra với mục đích tiết kiệm chi phí viễn thông (VD: khi khách hàng dùng số Viettel hệ thống sẽ chọn số Viettel để gọi - điều kiện danh sách số của hệ thống có số Viettel)
  • Nhận cuộc gọi đến trên rtWork (Điện thoại và máy tính);
  • Ghi âm cuộc gọi chất lượng âm thanh HD và dễ dàng nghe lại trên điện thoại, máy tính, tải file mp3;
  • Liên kết không hạn chế dữ liệu danh bạ: danh bạ của điện thoại, danh sách khách hàng, danh sách nhân viên;
    Các tính năng mở rộng:
  • Hiển thị thông tin người gọi và truy xuất lịch sử tương tác;
  • Liên kết với các mô-đun khác số hóa dữ liệu tương tác như bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng…;
  • Thực hiện cuộc gọi tự động hàng loạt theo nội dung được ghi âm sẵn;

Hệ thống Tổng đài Cloud phone - rtWork dễ dàng thiết lập và vận hành.

MODULE_CLOUDPHONE

WORKFLOW THIẾT LẬP TỔNG ĐÀI


Để tiến hành thiết lập tổng đài Cloud Phone, người dùng thực hiện các bước thiết lập theo thứ tự từ bước 1 đến bước 8:

1. Thiết lập tài khoản agent
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

2. Thiết lập nhóm agent
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

3. Thiết lập lời chào
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

4. Thiết lập giờ làm việc
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

5. Thiết lập hàng đợi
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

6. Thiết lập cây node
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

7. Yêu cầu nối số
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây

8. Gán số hotline
:fast_forward: Xem chi tiết tại đây