Giới thiệu một số tính năng chính của Tổng đài Cloud phone:
- Kết nối không giới hạn các loại số: đầu số 1800, 1900, số điện thoại cố định, số di động;
- Tạo không hạn chế số máy lẻ cho nhân viên;
- Thiết lập lời chào tự động (IVR), rẽ nhánh gặp đúng bộ phận chuyên trách;
- Thiết lập giờ làm việc (Business hours);
- Thiết lập nhạc chờ trong lúc đổ chuông, trong khi giữ máy;
- Cho phép khách để lại lời nhắn khi ngoài giờ làm việc hoặc tất cả nhân viên bận (Voicemail);
- Gọi nội bộ miễn phí (rtWork đến rtWork trên nền Internet);
- Gọi từ rtWork đến số điện thoại thông thường: kết nối giữa Internet và sóng điện thoại tất cả các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina, Vietnam Mobile, Gtel, gọi số quốc tế;
- Tự động sử dụng số nội mạng để thực hiện cuộc gọi ra với mục đích tiết kiệm chi phí viễn thông (VD: khi khách hàng dùng số Viettel hệ thống sẽ chọn số Viettel để gọi - điều kiện danh sách số của hệ thống có số Viettel)
- Nhận cuộc gọi đến trên rtWork (Điện thoại và máy tính);
- Ghi âm cuộc gọi chất lượng âm thanh HD và dễ dàng nghe lại trên điện thoại, máy tính, tải file mp3;
- Liên kết không hạn chế dữ liệu danh bạ: danh bạ của điện thoại, danh sách khách hàng, danh sách nhân viên;
Các tính năng mở rộng: - Hiển thị thông tin người gọi và truy xuất lịch sử tương tác;
- Liên kết với các mô-đun khác số hóa dữ liệu tương tác như bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng…;
- Thực hiện cuộc gọi tự động hàng loạt theo nội dung được ghi âm sẵn;
Hệ thống Tổng đài Cloud phone - rtWork dễ dàng thiết lập và vận hành.
WORKFLOW THIẾT LẬP TỔNG ĐÀI
Để tiến hành thiết lập tổng đài Cloud Phone, người dùng thực hiện các bước thiết lập theo thứ tự từ bước 1 đến bước 8:
1. Thiết lập tài khoản agent
Xem chi tiết tại đây
2. Thiết lập nhóm agent
Xem chi tiết tại đây
3. Thiết lập lời chào
Xem chi tiết tại đây
4. Thiết lập giờ làm việc
Xem chi tiết tại đây
5. Thiết lập hàng đợi
Xem chi tiết tại đây
6. Thiết lập cây node
Xem chi tiết tại đây
7. Yêu cầu nối số
Xem chi tiết tại đây
8. Gán số hotline
Xem chi tiết tại đây